Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng implant giá bao nhiêu

Câu hỏi : Chào bác sỹ, tôi muốn biết hiện nay cấy ghép implant bao nhiêu tiền?và tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline như thế nào? Tôi nghe nói phương pháp này hiện đang là phương pháp thay thế răng tốt hiện nay. Tôi đang có ý định trồng lại chiếc răng hàm bị mất. Nhưng tôi vẫn chưa rõ lắm về giá cả, bác sỹ có thể giải đáp giúp tôi được không? Tôi xin cảm ơn!
( Châu Anh, TP HCM)

Trả lời:

Cảm ơn bạn Châu Anh đã gửi câu hỏi về chương trình tư vấn của chúng tôi, vấn đề niềng răng ở đâu tốt bạn thắc mắc các chuyên gia của chúng tôi đã trả lời như sau:
           
Cấy ghép Implant nha khoa là một phương pháp nha khoa tân tiến giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mất răng. Vì sao sau khi nhổ răng hay bị mất răng phải cấy Implant ngay? Vì khi một chiếc răng bị nhổ bỏ đi vì sâu răng sẽ tạo khoảng trống và những chiếc răng bên cạnh không có điểm tựa sẽ dịch chuyển khiến cho sức nhai bị giảm, dễ  mắc thức ăn và phát sinh các bệnh về  răng miệng. Thiếu răng cũng làm cho bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Hơn nữa, nếu sau khi nhổ răng không cấy implant thì khả năng bị móm sau này là rất lớn.
          
Trồng răng implant giá bao nhiêu

Khi cấy Implant, BS sẽ dùng trụ Implant được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất. Trụ Implant có chức năng như giá đỡ, trên cơ sở trụ Implant, bác sĩ sẽ gắn cầu răng hay răng giả vào. Sau khi cấy ghép răng Implant vững chắc thì nó sẽ như chiếc răng thật của bạn. Những chiếc răng sứ được chọn để ghép lên trên cũng là những chiếc răng có màu sắc tự nhiên, tính thẩm mỹ cao.

Trồng răng implant giá bao nhiêu ?        
          
Chi phí cấy ghép Implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí răng cần cấy ghép, số lượng răng cấy ghép, loại implant, loại răng sứ mà bạn yêu cầu sử dụng.
          
Sau khi cấy ghép răng, bạn phải tuân theo chế độ chăm sóc răng sau khi cấy ghép Implant do BS chỉ định. Điều này sẽ giúp bạn có kết quả cấy ghép Implant hiệu quả.
          
Những chia sẻ của chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn Châu Anh yên tâm hơn về cấy ghép Implant. Để biết thêm thông tin chi tiết về cấy ghép Implant cũng như mức giá phù hợp với bạn, hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn thêm cho bạn. Chúc bạn luôn tỏa sáng với nụ cười của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Trồng răng implant giá bao nhiêu Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ HÀN QUỐC ĐẸP TỰ NHIÊN © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.